Ngày 24 tháng 12 năm 2022, CLB Marketing và Truyền thông – FMC thuộc Viện Quản trị – Kinh doanh đã ra mắt thành công tốt đẹp. Tại buổi lễ có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thông Thái – Viện phó Viện Quản trị – Kinh doanh; ThS. Võ Thị Đào – Viện Phó Viện Quản trị – Kinh doanh cùng các thầy(cô) giáo giảng viện Viện Quản trị – Kinh doanh và các thành viên CLB Marketing và Truyền thông – FMC.
Xuất phát từ những nhu cầu thiết thực của sinh viên, giảng viên với mục đích là sân chơi tạo điều kiện cho các bạn sinh viên đam mê marketing và truyền thông phát huy khả năng, góp phần nâng cao chất lượng học tập, tạo môi trường trao đổi, học tập, rèn luyện kỹ năng ứng dụng thực tiễn. Câu lạc bộ Marketing và Truyền thông – FMC được ra đời trên cơ sở là cầu nối giữa nhà trường với sinh viên, giữa các sinh viên có sở thích về marketing và truyền thông hoặc có sự quan tâm về lĩnh vực này. Đây cũng là kênh thông tin kết nối sinh viên trong và ngoài FBU, tạo sự gắn kết, giao lưu, học hỏi, chia sẻ các kiến thức và hoạt động về lĩnh vực chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và cả cơ hội kết nối nghề nghiệp.
Lãnh đạo Viện chụp ảnh chúc mừng CLB Marketing và Truyền thông
Ban chủ nhiệm CLB Marketing và Truyền thông – FMC chính thức ra mắt
ThS. Nguyễn Thành Trung – Cố vấn CLB Marketing và Truyền thông phát biểu tại buổi lễ ra mắt
Thời thanh xuân không chỉ sách vở, các CLB tại FBU là nơi hội tụ của các nhân tố với những cá tính khác nhau từ mọi miền có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tạo nên những sắc màu tuổi trẻ tươi đẹp nhất. CLB Marketing và Truyền thông hứa hẹn sẽ là nơi an toàn và vững chắc để các bạn sinh viên Viện Quản trị – Kinh doanh nói riêng và các bạn sinh viên Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội nói chung được thoả sức thả hồn và gửi gắm thanh xuân với những trải nghiệm tốt đẹp nhất không thể nào quên.