Sự Kiện

Cuộc thi “Thủ lĩnh Marketing 2024” lần thứ 2 do LCĐ Viện Quản trị – Kinh doanh, Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội (FBU) tổ chức

Cuộc thi “Thủ lĩnh Marketing 2024” là một sự kiện quan trọng được tổ chức tại Viện Quản trị – Kinh doanh, Trường đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội. Mục tiêu của cuộc thi là tạo cơ hội cho sinh viên thể hiện khả năng sáng tạo, kiến thức về marketing và kỹ năng thuyết trình.

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 28/02/2024 đến ngày 13/03/2024 tại Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội tại cơ sở 3 địa chỉ 31 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội thu hút được nhiều sinh viên tham gia.

Qua thời gian sơ loại và bán kết ban tổ chức đã lựa chọn ra được 12 sinh viên xuất sắc nhất và được chia thành 4 đội tham dự vòng chung kết vào tối ngày 13/03/2024. Trải qua các vòng thi, sinh viên đã thể hiện sự sáng tạo và kiến thức đa dạng ở nhiều lĩnh vực.

Đồng hành cùng chương trình có sự góp mặt của các ban giám khảo:

  1. Nguyễn Thông Thái – Phó Viện trưởng Viện Quản trị – Kinh doanh
  2. Võ Thị Đào – Phó Viện trưởng Viện Quản trị – Kinh doanh
  3. Nguyễn Minh Khôi – Trưởng phòng Bảo đảm chất lượng và Thanh tra nội bộ
  4. Ông Vũ Bảo Thắng – Founder & CEO Meta Ecom Group
  5. Nguyễn Thị Minh Hằng – Cố vấn/tư vấn độc lập cho các SMes, GV Viện QTKD

Hình ảnh của BGK và các thí sinh cùng BTC cuộc thi “Thủ lĩnh Marketing 2024”

BGK cuộc thi “Thủ lĩnh Marketing 2024”

Sau các vòng thi căng thẳng. Ban Giám Khảo đã công bố kết quả cuộc thi:

  1. Giải Nhất: Đội “Thăng Long”
  2. Giải Nhì: Đội “Đại Bàng Xanh”
  3. Đồng Giải Ba: Đội “Tiên Lạc” và “Hải Âu”

Hình ảnh các đội chơi đang tranh biện

Cuộc thi không chỉ là một cuộc cạnh tranh, mà còn là một cơ hội để sinh viên học hỏi và trải nghiệm. Các đội tham dự đã có những cơ hội áp dụng các kiến thức lý thuyết vào thực tiễn, rèn luyện được kỹ năng làm việc nhóm và thuyết trình, cũng như mở rộng mạng lưới quan hệ trong ngành.

Khi xu hướng Marketing đã được phổ biến rộng rãi trên toàn cầu thì việc áp dụng được những kiến thức trên lý thuyết vào thực tế còn giúp cho các sinh viên có thể bộc lộ được tài năng của chính bản thân mình, mở rộng được sự sáng tạo và phát hiện được những đổi mới tròn lĩnh vực Marketing.

                 Hình ảnh sinh viên đạt giải thí sinh tranh biện xuất sắc nhất

       Cuộc thi “Thủ lĩnh Marketing 2024’ đã thành công vượt xa mong đợi, mang lại không chỉ là cơ hội để thể hiện bản thân mà còn là một nền tảng để tương tác, học hỏi và xây dựng mối quan hệ trong cộng đồng Marketing. Kết thúc chương trình Viện Quản trị -Kinh doanh hi vọng rằng các thi sinh đã có những trải nghiệm ý nghĩa và sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp cho ngành này trong tương lai.

Các tin liên quan